Bàn The One giá rẻ – Giải pháp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp

Những mẫu bàn làm việc giá rẻ chính là giải pháp giúp tiết ngân sách cho doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo cách chọn bàn làm việc giá rẻ phù hợp cho phòng nhân viên, phòng họp, phòng lãnh đạo với những mẹo đơn giản được bật mí qua bài viết dưới đây.

Cách chọn bàn làm việc giá rẻ phù hợp với doanh nghiệp

Cho dù bạn chọn bàn The One giá rẻ bạn cũng cần quan tâm đến 3 yếu tố dưới đây khi chọn bất kì mẫu bàn làm việc:

Mục đích sử dụng, tính chất công việc

Tùy vào từng vị trí, bộ phận khác nhau mà bạn sẽ có cách lựa chọn bàn làm việc khác nhau. Chẳng hạn với phòng kế toán hay phòng nhân sự cần lưu trữ nhiều giấy tờ thì nên ưu tiên những mẫu bàn làm việc có hộc tủ hay bàn làm việc có ngăn kéo để lưu trữ hồ sơ và tài liệu an toàn.

Kích thước phù hợp

Lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dưới đây là thông số kích thước bàn The One tiêu chuẩn phù hợp với đại đa số người Việt:

Chiều cao: 0,75m là chiều cao lý tưởng phù hợp với nhiều ghế văn phòng hiện nay. Kích thước này an toàn từ mắt đến mặt bàn tránh các bệnh lý do tư thế ngồi không đúng cách gây ra

+ Chiều dài: Thường là những mẫu bàn văn phòng 1m2. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một không gian làm việc rộng rãi thì có thể tham khảo những mẫu bàn làm việc 1m6 hay 1m8.

+ Chiều rộng: Kích thước chiều rộng cần cân đối với chiều dài tạo sự hài hòa cho không gian chung.

Giá rẻ phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp mình

Giá cả là yếu tố quan trọng khi mua bất kì một sản phẩm nào. Đến với nội thất The One, bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu bàn làm việc phù hợp. Với nhiều mẫu mã cùng phân khúc giá đa dạng, bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu bàn làm việc vừa đẹp, lại rẻ và còn chất lượng.

Gợi ý 3 mẫu bàn The One giá rẻ

Tại nội thất The One, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu bàn làm việc giá rẻ. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng chất liệu được tuyển chọn kĩ càng đảm bảo mang một sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay khách hàng.

Bàn The One AT120S

Bàn nhân viên AT120S được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian văn phòng hay nhà ở. Bàn gỗ hình chữ nhật kích thước mặt 1,2m rộng rãi và chắc chắn. Yếm lửng thẳng tạo sự thông thoáng khi ngồi, hình dáng hiện đại, sang trọng. Chất liệu gỗ cao cấp được gia công trên dây chuyền công nghệ cao, tiên tiến tạo nên độ bền lâu cho bàn.

Bàn giám đốc The One DT1680H26

Bàn giám đốc DT1680H26 đáp ứng đầy đủ tiêu chí của hầu hết các sếp hiện nay. Mẫu bàn với kích thước đa dạng bạn có thể lựa chọn bàn giám đốc DT1680H26 phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích không gian của mình. Kiểu dáng hình chữ nhật lớn cạnh dài, cạnh phía trước lượn cong, mép cạnh soi rãnh, được bo các góc mềm mại.

Chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU với chất lượng vượt trội, chống chịu lại với những thay đổi của môi trường, không thấm nước, bền lâu. 

Bàn họp văn phòng ATH1810CN-OV

Bàn họp văn phòng ATH1810CN-OV thiết kế đơn giản, gọn hiện đại có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế xoay khác nhau hoặc ghế chân quỳ điều mang đến sự sang trọng và thanh lịch khi sử dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp Melamine mặt hình chữ nhật hay hình Oval chống mối mọt rất tốt, cong vênh và dễ dàng vệ sinh. Với mẫu sản phẩm này, bạn có thể chọn kiểu dáng theo sở thích. Mã ATH1810CN là mẫu bàn họp chữ nhật và ATH1810OV là mẫu bàn họp Oval.

Bài viết đã bật mí cho bạn cách mua bàn làm việc giá rẻ phù hợp với cá nhân hay doanh nghiệp. Mọi nhu cầu về mua hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 028.3727.1111 để được tư vấn miễn phí. Tìm đến showroom của chúng tôi tại: https://goo.gl/maps/FtLPogz4xKvSBMZL6

>>> Nguồn tại: https://noithattheones.com/cach-lua-chon-ban-the-one-gia-re/

Bình luận về bài viết này